WELCOME NEWCENTURY
Tuesday, 19-03-2024, 3.06.16 PM
NEWCENTURY

CHỌN NGÔN NGỮ

TÌM KIẾM

Mr.HUNG ONLINE

NHẮN TIN QUA Y!M CHO HÙNG



QUẢNG CÁO HÀI HƯỚC

VIDEO HÀI BÓNG ĐÁ

VIDEO BMW

VIDEO HÀN QUỐC

VIDEO HẤP DẪN

DƯƠNG LỊCH
«  March 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

ĐỒNG HỒ SỐ

DỰ BÁO THỜI TIẾT

www.newcentury.ucoz.com

ĐĂNG NHẬP

ĐÁNH GIÁ
Rate my site
TỔNG: 15017

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

LƯỢT TRUY CẬP
xanga statistics

ĐỒNG HỒ

NEWCENTURY
  • Thiết kế web trọn gói

  • Ma lực của phụ nữ có chồng
    Có một điều khá thú vị là, phần lớn các đấng mày râu trẻ đều mê mệt phụ nữ đã có chồng.
     


    Anh Tuấn - trưởng phòng một công ty PR khá nổi tiếng nói toẹt ra rằng: "Quan hệ với người phụ nữ càng từng trải bao nhiêu thì tôi càng "học hỏi” được nhiều hơn bấy nhiêu”.

     

    Nghe ngộ nghĩnh, tôi hỏi tại sao, anh đáp: "Riêng trong việc chăn gối, họ có nhiều kinh nghiệm lẫn kỹ thuật hơn những cô gái mới lớn. Hơn nữa, họ biết chiều chuộng và mạnh dạn hơn khi tôi có nhu cầu đòi hỏi chuyện ấy. Trong khi đó, với cô người yêu, dù mình mê đến phát khiếp, nhưng mỗi lần "đòi hỏi” là nàng cương quyết lắc đầu nên cũng chán!”.

     

    Thoạt nghe, ta thấy như có mùi vị của sự thực dụng chăn gối, nhưng thật ra không phải. Đó cũng chỉ là sự "trao đổi” thuận tình và hợp lý của đôi bên nếu cả hai không bị một mối quan hệ ràng buộc nào từ phía người thứ ba. Với người đàn bà đã từng có chồng có con, khi "làm bạn” với một người đàn ông khác, có thể nhỏ tuổi hơn mình, họ thừa biết cũng không thể buộc "người ta” phải gắn bó lâu dài với mình. Đối với đàn ông, đây cũng là một yếu tố "hấp dẫn”. Bởi lẽ, dù "bay bướm” đến cỡ nào đi nữa thì đến lúc "rửa tay gác kiếm”, người đàn ông lại có nhu cầu chọn người phụ nữ "chưa biết gì” để còn yên tâm phần "hậu phương”.

     

    Ngoài ra, người phụ nữ đã có chồng (hoặc từng có chồng) còn hấp dẫn và có sức hút mãnh liệt là ở sự lịch lãm của họ. Anh Thành - một kỹ sư tin học cho biết: "Với những mẫu người phụ như thế, khi ra đường với họ, đến chỗ đông người, tôi thấy tự tin hơn. Họ hướng dẫn cho tôi từ cách chọn trang phục, giày dép… đến cách cầm muỗng, nĩa khi dự dạ tiệc. Với thịt đỏ phải chọn rượu vang nào, với cá trắng thì nên uống rượu mạnh loại gì… Những điều này tôi chưa hề được học ở trường lớp. Vì thế khi nghe nàng hướng dẫn thì tôi "tâm phục khẩu phục” và thấy họ thêm sức quyến rũ lạ lùng. Thậm chí ngay cả nước hoa, họ cũng biết cách chọn cho tôi hương "đàn ông” nhất! Suy nghĩ này cũng khá phổ biến trong cánh đàn ông trẻ, bởi họ chỉ mới thành công trên đường đời về mặt tài chính, nhưng sự lịch lãm, từng trải thì chưa được trang bị bao nhiêu.

     

    Cũng do từng trải, nhiều kinh nghiệm ứng phó với các tình huống thường xảy ra trong gia đình nên họ có cách ứng xử mà các cô gái mới lớn còn phải "xách dép” chạy theo học tập!

     

    Trường hợp anh Ngọc là một ví dụ khá "cổ điển”. Thời sinh viên, anh có một mối tình đẹp với cô bạn cùng lớp mà ai cũng khen và tưởng cả hai sẽ sống đến răng long đầu bạc. Nhưng chỉ đúng một… nửa. Trong quan hệ vợ chồng, do không có nhiều kinh nghiệm nên cả hai thường hục hặc lẫn nhau. Lần nọ, sau một cơn say bí tỉ vừa vác mặt vào nhà, vợ anh bảo: "Anh có giỏi thì đi luôn đi, chứ đêm nào cũng về dật dờ như bóng ma thì vợ nào mà chịu nổi?”. Đang say, lại nghe câu nói xóc óc như thế, anh vào nhà lấy quần áo… đi luôn một mạch. Biết mình đã sai lầm, khi ấy cô vợ hối lỗi thì đã muộn. Bởi một người phụ nữ góa chồng đã mở rộng vòng tay đưa anh vào mộng và biết cách chiều chuộng để giữ anh mãi mãi sống trong mộng đẹp. Anh tâm sự: "Thú thật sống như thế này, tôi cảm thấy dễ chịu hơn, đời sống có ý nghĩa hơn, vì mỗi lần say quay về nhà thì nàng đã khăn ấm, nước chanh nóng giúp tôi giã rượu và dìu lên giường nhẹ nhàng, yêu thương khiến tôi rất cảm động. Với những cử chỉ này, tôi cảm thấy mình như người có lỗi nên phải thay đổi dần…”.

     

    Nói như ông bà ta thì đây là biện pháp "lạt mềm buột chặt” mà cô vợ trẻ của anh không có được. Đấy! Phụ nữ đã có chồng thì họ có khá nhiều "chiêu” khiến đàn ông phải chết mê chết mệt.

     


    PNO

    Group's copyright agency newcentury 93 Lang Ha-Ba Dinh-Ha Noi © 2024