WELCOME NEWCENTURY
Tuesday, 19-03-2024, 11.16.12 AM
NEWCENTURY

CHỌN NGÔN NGỮ

TÌM KIẾM

Mr.HUNG ONLINE

NHẮN TIN QUA Y!M CHO HÙNG



QUẢNG CÁO HÀI HƯỚC

VIDEO HÀI BÓNG ĐÁ

VIDEO BMW

VIDEO HÀN QUỐC

VIDEO HẤP DẪN

DƯƠNG LỊCH
«  March 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

ĐỒNG HỒ SỐ

DỰ BÁO THỜI TIẾT

www.newcentury.ucoz.com

ĐĂNG NHẬP

ĐÁNH GIÁ
Rate my site
TỔNG: 15017

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

LƯỢT TRUY CẬP
xanga statistics

ĐỒNG HỒ

NEWCENTURY
  • Thiết kế web trọn gói

  • ĐĂNG KÝ LÀM VIỆC ONLINE VÀ KIẾM TIỀN TRỰC TUYẾN CHỈ 5 PHÚT MỖI NGÀY



    NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN

    1-Làm cách nào để phân biệt đâu là trang web kiếm tiền online chân chính?
    Sau đây là 6 câu hỏi và trả lời mà Satavina.com đã tìm hiều, nghiên cứu và tổng hợp từ nhiều trang web kiếm tiền online trên thế giới và ở Việt Nam hiện nay

    1. Trang web này có thuộc sở hữu của công ty nào không (có tư cách pháp nhân hay không)?
    2. Công ty đó có được cấp giấy phép kinh doanh để hoạt động hay không ?
    3. Tiền bạn nhận được do đâu mà có ?
    4. Tham gia đăng ký thành viên, bạn có phải trả bất kỳ chi phí nào hay không ?
    5. Sau khi là thành viên chính thức, bạn có phải đóng thêm bất cứ khoản tiền nào để nâng cấp tài khoản, hay để giới thiệu thêm bạn bè hay không ?
    6. Công ty có thanh toán tiền đủ cho bạn như đã giới thiệu không ?
    Trả lời:
    Câu hỏi 1, nếu trang web không thuộc sở hữu của tổ chức có tư cách pháp nhân thì sự hợp tác của bạn sẽ không được pháp luật của nước sở tại bảo vệ.
    Đối với SATAVINA.com, trang web thuộc sở hữu của công ty cổ phần SATAVINA (có tư cách pháp nhân rõ ràng). SATAVINA là công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực bao gồm: quảng cáo, tư vấn đầu tư và đầu tư tài chính, đại lí và phân phối sản phẩm. Hiện tại, SATAVINA đang là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm gỗ nguyên liệu và sắt thép phế liệu của công ty Agromat Mondial_thuộc Cộng hoà Pháp tại Việt Nam.
    Trụ sở chính công ty đặt tại: Lầu 6, 231-233 Lê Thánh Tôn, Q1, TP HCM (gần Chợ Bến Thành).

    Văn phòng dịch vụ trực tuyến đặt tại: Sô 23 đường số 02, khu biệt thự Thiên Hưng, P.14, Q. Gò Vấp (gần Công Viên Phần Mềm Quang Trung).

    Câu hỏi 2, nếu không có giấy phép kinh doanh thì công ty đó sẽ không được cấp mã số thuế. Như vậy công ty cũng sẽ không thể thực hiện các hoạt động kinh doanh, giao dịch hàng hoá với công ty khác.
    Đối với công ty cổ phần SATAVINA, số giấy phép kinh doanh là: 0310332710 (để kiểm tra, bạn có thể vào trang web của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM tra cứu).

    Câu hỏi 3, nếu trang web nào không chứng minh được số tiền bạn nhận được do đâu mà có thì tốt nhất bạn nên cẩn thận. Vì nếu không có đầu vào thì làm sao có đầu ra (có tiền trả cho bạn được).
    Đối với SATAVINA, tiền bạn nhận được là từ các công ty đăng quảng cáo trên SATAVINA.com.
    + Với hình thức “Xem video quảng cáo” và “Đọc tin quảng cáo”, SATAVINA sẽ ký hợp đồng với doanh nghiệp đăng quảng cáo trên các chuyên mục đó để trả cho các bạn, phần còn lại phục vụ cho việc duy trì trang web và các hoạt động của SATAVINA. Bởi vì, hiện nay trong giá thành của sản phẩm, các doanh nghiệp đã tính cả chi phí quảng cáo. Phần chi phí quảng cáo đó, các doanh nghiệp quảng cáo trên SATAVINA và các thành viên trang web sẽ nhận lại được số tiền này. Còn đối với việc giới thiệu thành viên để có tiền, SATAVINA trả công cho bạn đã làm thay công việc của SATAVINA là đi quảng cáo cho nhiều người vào xem quảng cáo.
    + Với hình thức “Trả lời phiếu khảo sát”, số tiền bạn nhận được chính là tiền doanh nghiệp chi cho việc đi khảo sát để đánh giá sản phẩm, thay vì doanh nghiệp phải tốn chi phí thuê nhân viên đi khảo sát từng người rồi trao quà cho người được khảo sát. Nhờ công cụ khảo sát trực tuyến, công việc của doanh nghiệp sẽ đơn giản và tiết kiệm được nhiều chi phí. Hơn nữa, SATAVINA có mạng lưới thành viên rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước nên việc khảo sát của doanh nghiệp được tiến hành nhanh hơn và mang tính khách quan..
    + Với hình thức “Viết bài”, các bạn nhận được tiền là do đã viết bài và mời bạn bè cùng vào đọc bài viết của mình, làm tăng số lượt truy cập ở chuyên mục có bài viết của bạn, các doanh nghiệp thấy vậy sẽ đặt quảng cáo ở các chuyên mục này. Do đó, SATAVINA nhận được nhiều hợp đồng đặt quảng cáo của doanh nghiệp. Số tiền đó sẽ được trả lại cho thành viên có bài viết đăng trên chuyên mục được đặt quảng cáo. Đồng thời, SATAVINA cũng giữ lại một phần để trang trải cho các chi phí.

    Câu hỏi số 4, bạn phải cẩn thận nếu có trang web nào bắt bạn phải đóng phí khi tham gia. Khi tham gia, bạn đóng tiền nên người giới thiệu bạn sẽ được hưởng một phần số tiền bạn đóng, và khi giới thiệu bạn bè mình vào thì bạn cũng được hưởng một phần số tiền của bạn bè mình. Như vậy, tiền có được là do bạn lôi kéo người khác vào tham gia.
    Đối với SATAVINA.com, bạn không phải đóng bất cứ chi phí nào khi đăng ký thành viên. SATAVINA chỉ bắt buộc bạn khai báo thông tin thành thật, chính xác để đảm bảo quyền lợi của bạn sau này.

    Câu số 5, thật vô lí khi đã trở thành thành viên chính thức, muốn xem thêm quảng cáo hay giới thiệu bàn bè vào xem lại phải đóng phí. Như vậy, tiền bạn kiếm được không phải từ việc xem quảng cáo mà từ tiền của bạn và những người đã đóng vào nhưng không xem nữa. Còn tiền từ quảng cáo là do chính quảng cáo đó trả, bạn xem càng nhiều thì bạn càng nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp đăng quảng cáo, nên doanh nghiệp đó phải trả chi phí để bạn nhớ đến họ và sản phẩm của họ. Còn phía trang web vẫn có lợi vì đăng được nhiều quảng cáo, và có nhiều lượt truy cập web hơn.
    Đối với SATAVINA.com, bạn không đóng thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho việc giới thiệu bạn bè vào xem. Mà thay vào đó, SATAVINA còn mong muốn bạn thể hiện lòng tốt giới thiệu nhiều bạn bè hơn nữa. Kết quả, bạn có thêm nhiều bạn bè, SATAVINA có thêm nhiều thành viên, doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến. Như vậy chúng ta sẽ cùng phát triển.

    Câu số 6, nếu việc này không được thực hiện thì những điều trên đều trở nên vô nghĩa.
    Đối với SATAVINA, chúng tôi cam kết trả tiền cho bạn đúng thời hạn và đủ số tiền bạn xứng đáng nhận được. Tuy nhiên, bạn không thể muốn rút tiền lúc nào cũng được, vì ngay cả làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức bạn cũng phải đợi đến cuối tháng hoặc đầu tháng sau mới nhận được. SATAVINA là một công ty có tư cách pháp nhân, hoạt động tuân thủ pháp luật nhà nước, phải thực hiện báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm nên cũng không thể khác. SATAVINA sẽ chi trả cho bạn vào ngày 15 đến ngày 20 của tháng kế tiếp sau khi nhận được yêu cầu thanh toán của bạn vào cuối tháng. Sở dĩ như vậy là vì chúng tôi cần kiểm tra tính chính xác của thông tin bạn khai báo. Bên cạnh đó, do số lượng thành viên quá nhiều nên phải cần nhiều thời gian hơn bình thường.
    Satavina.com chúc bạn có được sự chọn lựa sáng suốt và thông minh nhất trên con đường đi đến đích cuối cùng của sự tư do về tài chính.

    2-Phát triển mạng lưới tại Satavina.com
    Một số điều bạn cần lưu ý để có thể phát triển thành công một mạng lưới vững mạnh

    Các bạn khi tham gia Satavina xin lưu ý một số nguyên tắc cơ bản của phát triển mạng lưới: Mạng lưới của chúng ta với 5 cấp, nguyên tắc phát triển là lũy thừa, tức nếu bạn giới thiệu 10 người và mọi cấp đều vậy thì với 5 cấp bạn có 10^5 thành viên trong mạng lưới, với con số này, tôi tin bạn đã có thể có một thu nhập ổn định hàng tháng mà không cần làm gì nhiều hơn, còn nếu với các bạn vẫn tâm huyết và tham vọng thì việc phát triển thêm nữa chắc chắn sẽ đưa các bạn đến thành công trong tầm tay.

    Tuy nhiên, với hiện trạng thực tế hiện nay, rất ít bạn hiểu được rằng để đạt được con số 10^5 thậm chí ít hơn nhiều, chỉ 100 thôi đã vô cùng khó khăn. Lí do là ở đâu??? Theo kinh nghiệm của tôi thì nguyên nhân chính là do các bạn giới thiệu tràn lan và khá vội vàng hấp tấp, nhiều bạn spam mail và giới thiệu được đến vài chục người, nhưng thực chất đó cũng chỉ là con số 0 tròn trỉnh...Các bạn thường chỉ theo dõi người cấp 1 của mình đến khi họ đăng ký xong và mình có 1 thành viên là vui mừng nghĩ rằng vậy coi như thành công. HOÀN TOÀN SAI LẦM!!!

    Nếu như bạn là người cấp 1 đó, chỉ được giới thiệu vào một trang web và loay hoay với các chuyên mục cơ hội kiếm tiền cùng số điểm rất ít ỏi, chính xác là vài vnd/1 ngày, bạn có tốn thời gian của mình cho công việc đó không khi mà đến vài năm cũng chưa chắc rút được vài chục ngàn, chẳng bao lâu họ sẽ bỏ cuộc ngay lập tức. Và như thế, cho dù bạn giới thiệu 1000 người như vậy, xin cam đoan rằng bạn vẫn không thể thành công được. Còn nếu như may thay, người cấp 1 của bạn giới thiệu thêm vài người nữa, nhưng những người đó có chắc rằng sẽ giới thiệu người khác không hay sẽ rơi vào tình trạng bỏ cuộc nhanh chóng như đã nói trên. XIN CÁC BẠN HÃY LƯU Ý: đây là những thực tế mà tôi đã chứng kiến qua nhiều năm làm việc. VẬY PHƯƠNG PHÁP ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG LÀ ĐÂU???

    Hãy làm việc một cách nghiêm túc, bạn sẽ thu được thành công. Đừng bao giờ bỏ rơi người cấp 1 của bạn, hãy giúp họ hiểu được rằng, nếu họ không tích cực làm việc và giới thiệu thành viên, việc họ đăng ký thật ra chẳng có ý nghĩa gì, và hãy nói họ cũng truyền đạt tinh thần đó cho người cấp 1 của họ như tôi đang mạo muội góp ý hiện nay. Với hiệu ứng dây chuyền đó, khi mà cả mạng lưới của bạn đều nóng rực trong trạng thái phát triển, chỉ cần thêm một chút chiên lược để phát triển hợp lý, tin chắc rằng bạn sẽ thành công. Hãy theo sát người cấp dưới của bạn, luôn giữ liên hệ và hỗ trợ ngay khi họ cần. Đó là điều bạn cần làm ngay bây giờ. Chúc các thành viên của Satavina thành công rực rỡ trong sự nghiệp của mình cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công ty. Thân mến!

    3-Làm cách nào để kiếm từ 1 đến 10 triệu đồng/tháng với 5 phút rảnh rỗi mỗi ngày?
    Satavina sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web Satavina.com, xem các video và tin quảng cáo trong mục "Quảng cáo thân thiện", và giới thiệu thật nhiều bạn bè cùng xem quảng cáo.

    Satavina sẽ trả tiền xem quảng cáo cho khách hàng thông qua hình thức tính điểm cho mỗi thành viên vào xem quảng cáo. Tính bình quân, số điểm bạn có thể kiếm được như sau:

    - Xem video quảng cáo: 10 điểm/giây.
    - Đọc quảng cáo: 10 điểm/giây.
    Ví dụ:
    Trong 1 ngày bạn dành 5 phút xem quảng cáo thân thiện, bạn có thể kiếm được: 10x60x5= 3000điểm, như vậy bạn sẽ kiếm được 300đồng (công ty tính 10điểm=1đồng). Không chỉ vậy, Satavina còn tính điểm cho bạn khi bạn giới thiệu những người khác xem quảng cáo:

    - Bạn giới thiệu 10 người bạn xem quảng cáo (gọi là Mức 1 của bạn), 10 người này cũng dành 5 phút xem quảng cáo mỗi ngày, công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày.

    - Cũng tương tự như vậy 10 Mức 1 của bạn giới thiệu mỗi người 10 người thì bạn có 100 người (gọi là mức 2 của bạn), công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày.
    - Tương tự như vậy, công ty chi trả đến Mức 5 của bạn theo sơ đồ sau :



    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày
    → 90.000 đồng/tháng.
    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày
    → 900.000 đồng/tháng.
    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày
    → 9.000.000 đồng/tháng.
    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày
    → 90.000.000 đồng/tháng.
    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đồng/ngày
    → 900.000.000 đồng/tháng.
    Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng (đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?).


    Và con đường làm giàu của bạn bắt đầu từ đây, bạn xây dựng được Mức 3 của mình và các mức sau đó. Đến lúc đó, thu nhập của bạn tăng lên thật khủng khiếp 9 triệu, 90 triệu và 900 triệu đồng/tháng (có lẽ bạn sẽ không tin vào điều này phải không nào?). Bạn cho rằng không thể kiếm tiền dễ dàng như vậy được.
    Chúng tôi cũng hoàn toàn đồng ý với bạn điều này. Bạn xây dựng đến Mức 2 (khoảng 100 người) là khá dễ dàng nhưng để có được mạng lưới rộng lớn trên 1000 người là điều không hề dễ dàng tí nào, mặc dù nó rất đơn giản. Việc này đòi hỏi sự kiên trì ở chính bạn, bạn càng kiên trì theo đuổi mục tiêu bao nhiêu thì thành quả bạn đạt được càng lớn lao bấy nhiêu.
    Có lẽ bạn đã nghe câu chuyện cổ của Trung Quốc “Ngu Công dời núi”, chỉ có một mình mà Ngu Công đã có thể dời cả một ngọn núi cao lớn kia để mở đường cho dân làng đi lại (trước đó cả làng không ai tin Ngu Công có thể làm được, nhưng Ngu Công đã biến điều không thể thành có thể bằng chính sự kiên trì của mình). Còn bạn, công việc của bạn cũng đơn giản và dễ dàng hơn Ngu Công rất nhiều (bạn chỉ việc truy cập trang web satavina.com xem quảng cáo và giới thiệu bạn bè, giúp đỡ bạn bè của bạn giới thiệu cho những người bạn của họ). Bạn có tin mình sẽ làm được điều này không?
    Câu trả lời nằm ở chính bạn, còn Satavina chỉ có thể giúp bạn công cụ để thực hiện.

    Chú thích:

    - Các bạn cần chú ý ví dụ trên là điểm số xem quảng cáo tính BÌNH QUÂN 10 điểm/giây. Có nghĩa là có quảng cáo xem mỗi giây hơn 10 điểm, và có quảng cáo xem mỗi giây thấp hơn 10 điểm tùy vào doanh nghiệp chi trả. Tuy nhiên, SATAVINA sẽ cố gắng đàm phán để có mức giá xem quảng cáo tốt nhất cho các thành viên.

    - SATAVINA chỉ lấy ví dụ minh họa là Bạn giới thiệu được 10 thành viên ở Mức 1 cho dễ tính toán. Bạn có thể giới thiệu nhiều hơn hoặc ít hơn tùy vào khả năng và mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, SATAVINA chỉ chi trả hoa hồng từ Mức 1 đến Mức 5.

    - Bạn có thể xem quảng cáo nhiều hơn hoặc ít hơn 5 phút mỗi ngày. Việc này còn tùy thuộc vào số lượng quảng cáo và thời gian mỗi quảng cáo của các doanh nghiệp đăng trên SATAVINA.

    Ghi chú: từ ngày 26/09/2011, Satavina đã triển khai chương trình "Kết nối cộng đồng Satavina" để gắn kết hơn nữa lợi ích của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong cộng đồng Satavina. Vì vậy có một số lưu ý về điểm số xem quảng cáo và trả lời khảo sát, các thành viên Satavina cần chú ý:

    1. Một số video quảng cáo có quy định về giới tính, độ tuổi và địa điểm để phục vụ nhu cầu phân khúc thị trường của doanh nghiệp quảng cáo. Nên các thành viên không nằm trong giới tính hoặc độ tuổi hoặc địa điểm được quảng cáo, khi click vào video đó sẽ có thông báo: "Bạn không thuộc đối tượng xem quảng cáo này". Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không được cộng điểm khi xem những video này.

    2. Một số quảng cáo có nội dung khuyến mãi cho thành viên của Satavina (có ghi dòng chữ như: ưu đãi/giảm giá ... cho thành viên Satavina), các thành viên khi xem những quảng cáo này sẽ nhận được điểm số thấp hơn những quảng cáo thông thường hoặc không có điểm số. Bởi vì, đây là các chương trình mà doanh nghiệp đã liên kết với Satavina để ưu đãi cho các thành viên của Satavina nên công ty không thu phí quảng cáo của doanh nghiệp, do đó không thể trả chi phí xem quảng cáo cho các thành viên. Nhưng bù lại, các thành viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi (như giảm giá, tặng quà,...) từ doanh nghiệp liên kết với Satavina.

    3. Một số quảng cáo Satavina khuyến mãi cho doanh nghiệp đã hợp tác với Satavina nhằm tri ân khách hàng hoặc nằm trong chương trình khuyến mãi của Satavina, trên mỗi quảng cáo có ghi rõ dòng chữ "Khuyễn mãi 01, 02,...,n", các thành viên khi xem những quảng cáo này sẽ nhận được điểm số thấp hơn những quảng cáo thông thường.

    4. Một số quảng cáo của chính Satavina đưa lên để làm quảng cáo mẫu cho doanh nghiệp tham khảo về dịch vụ trước khi đăng ký, trên mỗi quảng cáo có ghi rõ dòng chữ "Quảng cáo mẫu", các thành viên khi xem những quảng cáo này sẽ nhận được điểm số thấp hơn những quảng cáo thông thường hoặc không có điểm số.

    5. Một số quảng cáo khi xem, thành viên sẽ nhận được rất ít điểm số hoặc không có điểm số, nhưng sau đó thành viên sẽ được thực hiện phiếu khảo sát về thông tin của quảng cáo đã xem. Nếu thành viên nào trả lời đúng những thông tin của quảng cáo đã xem, thành viên đó sẽ được nhận điểm thưởng rất lớn so với số điểm xem quảng cáo từ doanh nghiệp. Nếu trả lời sai, sẽ không nhận được điểm thưởng.

    6. Một số phiếu khảo sát có điểm số thấp hơn so với các phiếu khảo sát thông thường hoặc không có điểm. Nhưng nếu các thành viên trả lời đúng với nội dung đã tìm hiểu trước khi được khảo sát hoặc thuộc đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, các thành viên đó sẽ được tặng điểm thưởng rất cao sau khi doanh nghiệp thu thập được kết quả khảo sát.

    7. Một số phiếu khảo sát có chương trình ưu đãi của doanh nghiệp dành riêng cho thành viên Satavina. Các thành viên khi thực hiện phiếu khảo sát này có thể nhận được phiếu giảm giá hoặc quà tặng của các doanh nghiệp. Vì vậy, điểm số ở những phiếu khảo sát này sẽ thấp hơn các phiếu khảo sát thông thường.

    4-Bí quyết để tìm bạn tham gia vào Satavina
    Mình là một thành viên của Satavina hôm nay mình viết bài này muốn chia sẽ với các thành viên về cách tìm tuyến dưới!

    Nếu có bạn nào mới tham gia vào Satavina mà chưa tìm được tuyến dưới thì cũng đừng nản chí làm gì ! Và mình biết có rất nhiều bạn sẽ nản chí vì không tìm được bạn tham gia, vì Satavina chưa có video quảng cáo nhưng các bạn ah? Satavina là công ty đầu tiên đầu tiên tại việt nam có hình thức kinh doanh này và cũng mới thành lập nên cần phải có thời gian để các doanh nghiệp biết và hiểu đến loại hình dịch vụ quảng các này. Vì vậy nên Satavina tạm thời chưa có video quảng cáo trong một thời gian ngắn nhưng chắc chắn sẽ có và còn hơn nữa là có rất nhiều, nhiều đến nõi các bạn không đủ thời gian để xem hết nếu chỉ một mình bạn. Mình là một thành viên mới của Satavina mình cũng có có một vài kinh nghiệm để chia sẽ với các thành viên mới, mong các thành viên ủng hộ Satavina nhiệt tình!
    Để tìm bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả bạn có hai cách:
    I. Trực tiếp:
    1. Nói chuyện( giới thiệu Satavina.com) với mọi người và mời họ tham gia vào Satavina.
    2. Sau khi có người tham gia vào Satavina rồi thì bạn nên quan tâm hướng dẫn họ và chuyển sang bước 3
    3. Nói chuyện với người mới tham gia và hướng dẫn họ nói chuyện với mọi người khác để mình có cấp 2.
    4. Nói chuyện với mọi người về tương lai và đặt mục tiêu cho mình.
    5. Nói chuyện với mọi người và định hướng chỉ suy nghĩ tích cực về Satavina.
    6. Nói chuyện với mọi người và nhờ họ giới thiệu thêm người quen .
    7. Nói chuyện với mọi người và tạo cho họ niềm tin vào bản thân mình.
    8. Nói chuyện với mọi người và lập kế họach cùng họ, thực hiện để đạt được thành công.
    9. Nói chuyện với mọi người và khích lệ họ hành động.
    10. Nói chuyện với mọi người cách cải thiện chất lượng cuộc sống và độc lập về tài chính.
    II. Gián tiếp:

    1. Bạn hãy lấy thông tin tài khoản của mình trong trang chủ Satavina.com rồi đăng tin hướng dẫn cách làm việc lên các diễn đàn, các mạng xã hội để mọi người ai cũng biết đến Satavina.com, thì bạn sẽ nhanh chóng có tuyến dưới thôi.

    2. Nếu bạn có tuyến dưới rồi thì phải quan tâm hướng dẫn họ cùng làm nếu không họ sẽ bỏ cuộc và bạn cũng trắng tay.

    Chúc các bạn thành công tại Satavina !
    Các bạn hãy ủng hộ Satavina như mình nha!
    5-Vì sao không nên tạo tài khoản ảo?
    Trong thời gian gần đây, không ít thành viên vì lợi ích cá nhân đã vô tình hay cố ý tạo ra những tài khoản ảo bằng nhiều cách khác nhau. Thế nhưng việc tạo ra những tài khoản ảo đó đã vô tình đưa đến những kết quả thật buồn…không như mong đợi.

    Trước tiên, chúng ta nên hiểu đôi nét về thế nào là tài khoản ảo.
    1. Là những tài khoản do một người tự tạo ra với bằng cách tự lập cho mình nhiều email và tự đăng ký thành viên (với những thông tin hoàn toàn giả tạo như địa chỉ liên lạc, số chứng minh nhân dân, số điện thoại,….). Đây là loại tài khoản không trung thực mà chủ nhân đã tạo ra hàng loạt để mở rộng mạng lưới cho bản thân, tạo nên hệ thống bạn các cấp (từ cấp 1 đến cấp 5 một cách bất chính). Để phát hiện ra loại tài khoản ảo này không khó, thông thường sẽ thấy số lượng bạn các cấp của chủ nhân tài khoản chính tăng một cách đột biến trong một thời gian rất ngắn và khi đăng nhập các tài khoản này luân phiên đăng nhập và đăng xuất (vì chủ nhân chỉ có một và phải đóng vai trò đăng nhập cho rất nhiều tài khoản). Tuy nhiên, về góc độ này thì hơi khó quản lý.
    2. Loại tài khoản ảo thứ 2 là những tài khoản có email của người thật, tất cả các thông tin đều thật như địa chỉ, số chứng minh nhân dân,…nhưng cũng đều do một người tạo ra và hoạt động. So với cách trên thì loại này có mức độ tinh vi hơn và có tính toán hơn rất nhiều, số lượng cũng ít hơn do “tác giả” phải mất nhiều thời gian cho việc “săn lùng” những thông tin cần thiết. Tuy nhiên, không phải là trường hợp hiếm gặp vì có một số người do tính chất đặc thù của công việc nên họ biết khá nhiều địa chỉ, số chứng minh nhân dân,.. của nhiều người khác nên nhìn chung cũng tương tự như trường hợp thứ nhất. Có thể bạn cho rằng dù biết được những thông tin đó thì cũng không thể nào biết được pass đăng nhập của các địa chỉ email, trường hợp này có thể là do quen biết bạn bè nên có một số người thường biết mail và cả pass đăng nhập của nhau cũng không phải là hiếm.
    Tác hại của việc tạo tài khoản ảo:
    - Người tự tạo tài khoản ảo đôi khi cứ tưởng sẽ thu nhập được nhiều hơn thông qua những việc làm đó nhưng thực chất họ đã quên tính đến bài toán kinh tế đơn giản nhất đó là số tiền kiếm được trên khoảng thời gian mà họ đã bỏ ra. Thực chất, trong các biện pháp kiếm tiền thì bạn chỉ được hưởng từ cấp dưới của mình 2 hình thức là đọc và xem quảng cáo, hình thức viết bài và làm phiếu khảo sát chỉ là tự làm tự hưởng và bạn không được hưởng từ công sức của những người cấp dưới mình. Vì vậy, việc mất quá nhiều thời gian để tạo tài khoản ảo, mất quá nhiều thời gian để đăng nhập cho hàng trăm tài khoản ảo khiến bạn mất rất nhiều thời gian vô ích. Hình thức đa cấp này sẽ có hiệu quả rất lớn nhưng đó là trường hợp bạn giới thiệu được những người bạn thật sự để mở rộng mạng lưới cấp dưới của mình chứ không phải là một mình bạn “gánh lấy”.
    - Tác hại vô cùng lớn là những thành viên đó đang đứng trước nguy cơ bị khóa tài khoản vĩnh viễn từ Satavina, điều này là hiển nhiên. Đã có không ít những nhà cung cấp viễn thông thực hiện xóa sim ảo khi mà mạng cung cấp dịch vụ của họ tồn tại những “khách hàng ảo” (Viettel, mobifone,…). Satavina cũng đã bước đẩu thực hiện điều này và cho đến nay đã có một số thành viên bị khóa tài khoản.
    Bước đầu tôi xin đưa ra một số nhìn nhận và cách hiểu của mình về những tác hại của việc tạo những tài khoản vô giá trị và mong rằng chúng ta sẽ không vấp phải con đường của một số thành viên vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài. Chúc mọi người thành công bằng chính khả năng và công sức chính đáng của mình và sự thành công của Satavina luôn trường tồn.
    HỖ TRỢ KỸ THUẬT ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG SATAVINA

    HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI 24/24 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT HOẶC GỬI TIN NHẮN TỚI SỐ 0904964437 VỚI NỘI DUNG YÊU CẦU HỖ TRỢ CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY CHO BẠN
    MR: XUÂN HÙNG HOTLINE: 0904964437
    companyavio@gmail.com
    Group's copyright agency newcentury 93 Lang Ha-Ba Dinh-Ha Noi © 2024