WELCOME NEWCENTURY
Sunday, 20-10-2019, 6.40.59 AM
NEWCENTURY

CHỌN NGÔN NGỮ

TÌM KIẾM

Mr.HUNG ONLINE

NHẮN TIN QUA Y!M CHO HÙNG



QUẢNG CÁO HÀI HƯỚC

VIDEO HÀI BÓNG ĐÁ

VIDEO BMW

VIDEO HÀN QUỐC

VIDEO HẤP DẪN

DƯƠNG LỊCH
«  October 2019  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031

ĐỒNG HỒ SỐ

DỰ BÁO THỜI TIẾT

www.newcentury.ucoz.com

ĐĂNG NHẬP

ĐÁNH GIÁ
Rate my site
TỔNG: 15015

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

LƯỢT TRUY CẬP
xanga statistics

ĐỒNG HỒ

NEWCENTURY
  • Thiết kế web trọn gói

  • Hội thảo: Trở thành chuyên gia kinh tế cùng Đại học Wollongong.


    (newcentuy) - Giáo sư Charles Harvie – Chuyên gia về Kinh tế Vĩ mô, tiền tệ và chuyển đổi kinh tế tập trung vào chiến lược kinh doanh của Đại học Wollongong, Australia, người có những nghiên cứu về tình hình các nước kinh tế Châu Á đã được xuất bản rộng rãi trong các tập san kinh tế quốc tế sẽ có buổi nói chuyện đề cập chi tiết vào những vấn đề nêu trên cũng như đưa ra những gợi ý để các doanh nghiệp Việt Nam duy trì và phát triển trong bối cảnh hội nhập của nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là hai thành phố lớn: Hồ Chí Minh và Hà Nội.


    Thân mời các bậc Phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham dự buổi hội thảo chuyên đề”Nắm bắt các cơ hội kinh doanh trong thời kỳ chuyển đổi Kinh tế của Việt Nam” được trình bày bởi  Giáo Sư Charles Harvie – Trưởng Khoa Kinh tế thuộc phân khoa Thương Mại của Đại học Wollongong, Australia tại:

     Hà Nội:
    17.30 -19.30 Thứ Sáu, Ngày 10/6/2011 
    Phòng Hội thảo – Trường Đại học Ngoại Thương

    TP.HCM
    17.30-19.30 Thứ Ba, Ngày 14/6/2011
    Văn phòng IDP – 33 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TPHCM

    Đề biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự vui lòng liên hệ:

    Hà Nội (04): 3943 9739, TP.HCM (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặc truy cậpwww.vietnam.idp.com

    Giáo sư Charles Harvie là đồng tác giả của 2 ấn phẩm về Kinh tế Việt nam: Chuyển đổi kinh tế của Việt nam: Những chính sách, ban hành và tiềm năng (2006) và Sự cải tổ của Việt Nam và sự tăng trưởng kinh tế (1997).

    Ông là cựu Chủ tịch và hiện là Thư ký điều hành của diển đàn Kinh tế Châu Á. Năm 2009, Ông được trao tặng giải thưởng danh giá của Khoa thương mại dịch vụ về những đóng góp giá trị của mình. Giải thưởng này được bình chọn từ các nhà báo, đọc giả, các tổ chức và các thành viên nghiên cứu xã hội

    Toàn cầu hóa tạo ra nhiều thách thức & cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ và châu Á cũng không nằm ngoài ảnh hưởng đó. Nền kinh tế châu Á nằm trong vùng hội nhập cả của khu vực và toàn cầu và hiện nay đang trở thành nền kinh tế năng động nhất thế giới. Để có thể tồn tại các công ty đứng trước thách thức phải áp dụng mô hình kinh doanh khác nhau trong môi trường cạnh tranh của thị trường nội địa và quốc tế.

    Theo truyền thống, các doanh nghiệp nhỏ bị đánh giá ở vị thế yếu hơn, tiềm lực không mạnh (tài chính, công nghệ, kỹ năng…), không có khả năng đạt được lợi thế quy mô, chịu chi phí hoạt động cao và dễ bị tổn thương hơn. Cho dù gặp phải những bất lợi trên, có rất nhiều doanh nghiệp nhỏ không những đã vượt qua và còn trở thành biểu tượng thành công mới trên thị trường. Một số lý do có thể giải thích cho hiện tượng này là: tầm quan trọng của thị trường ngách cho những sản phẩm đặc thù, sự phát triển của công nghệ thay đổi phương thức sản xuất, rút ngắn vòng đời sản phẩm, sự mở rộng của mạng lưới sản xuất tạo cơ hội tham gia vai trò nhà thầu phụ, tỷ trọng gia tăng của dịch vụ trong chu trình hoàn thiện của chuỗi cung ứng, kiến thức, kỹ năng và đổi mới…. tất cả đều trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ.

    Hội thảo: Trở thành chuyên gia kinh tế cùng Đại học Wollongong, Giáo dục - du học,

    Là một nền kinh tế mới nổi, những thách thức các doanh nghiệp Việt Nam đối mặt còn phức tạp và khó khăn hơn nhiều. Ngoài việc thể chế, khung pháp lý chưa tương thích với sự phát triển, các doanh nghiệp thiếu kiến thức kinh doanh hiện đại (kế toán, tài chính, quản lý, marketing), kỹ năng lao động thấp, công nghệ lạc hậu , khó tiếp cận thị trường, tài trợ vốn và đất đai. Kể từ khi Luật Doanh nghiệp ra đời năm 1999, số lượng doanh nghiệp đăng ký tại Việt Nam tăng mạnh (520,000 công ty mới). Tuy nhiên năng lực thực sự của các công ty chưa đạt đến tiềm năng đáng có. Cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới gần đây càng làm lộ rõ điểm yếu của khu vực này. Tuy nhiên triển vọng phát triển là rất lớn nếu các doanh nghiệp Việt Nam tìm ra và khai thác được những lợi thế cạnh tranh của mình.


    nguon24h.com.vn



    Group's copyright agency newcentury 93 Lang Ha-Ba Dinh-Ha Noi © 2019